Thursday, November 10, 2011

Tư vấn cấp phép xây dựng


Trước khi bắt tay vào xây nhà, việc đầu tiên cần nghĩ tới là XIN GIẤY PHÉP XÂY DỰNG. Nhưng đến đây, thì bạn vấp phải vô vàn những câu hỏi: 

  • Để được cấp giấy phép xây dựng cần phải có những loại giấy tờ nào?
  • Hồ sơ xin cấp giấy phép xây dựng mới nhà ở được quy định như thế nào?
  • Cơ quan nào có thẩm quyền cấp phép xây dựng? Thời gian cấp phép xây dựng là bao lâu?
  • Xin gia hạn giấy phép xây dựng, thời gian gia hạn bao lâu?
  • Thủ tục hoàn công được quy định như thế nào?

Và nhiều nữa những câu hỏi khác. 

Bạn sẽ tìm thông tin trên ở đâu? Bạn sẽ làm gì lúc đó? Bạn sẽ hỏi ai những vấn đề trên? Và liệu những thông tin đó có chính xác không? Đã không ít trường hợp tìm đến "cò" để rồi "tiền mất tật mang" hoặc chi phí vô cùng cao.

Tại sao không để chúng tôi giúp bạn!

Bạn sẽ được chúng tôi giải đáp mọi thắc mắc có liên quan đến vấn đề xin giấy phép xây dựng.
Bạn sẽ được chúng tôi hướng dẫn những loại thủ tục giấy tờ cần thiết cho quá trình xin phép.
Bạn sẽ được chúng tôi hỗ trợ thêm những kiến thức có liên quan. 

Đặc biệt, chúng tôi hỗ trợ tư vấn Miễn phí vì chúng tôi không phải là "cò"

Liên hệ :

098 393 2112 
01687654940 ( Gặp Mr. Tú )

Trân trọng.

1 comments:

Unknown said...

Nếu bạn có nhu cầu thi công hay học làm sơn giả đá hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn.
Mọi chi tiết xin liên hệ : Sơn giả đá Nguyễn Cường
Địa chỉ: 1012/3e, Khu phố 3, tổ 53, phường An Phú Đông quận 12.
Liên hệ: Mr Cường.
ĐT: 0977360439.
Email: cuongtho1982@gmail.com.
son gia da
sơn giả đá

Post a Comment

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites More

 
Design by Free WordPress Themes | Bloggerized by Lasantha - Premium Blogger Themes | 100 Web Hosting